Ra mắt xe tay ga Vespa Primavera 2014
Về tin trước Tin tiếp

Một dòng xe tay ga mới sắp xuất hiện trên thị trường xe. Trong năm 2014 là năm mà các nhà sản xuất xe cho ra mắt những sản phẩm mới của mình. Hàng loạt những mẫu xe sắp ra đời đánh dấu một năm mới với thị trường khốc liệt của xe tay ga.

Triển lãm mô tô quốc tế EICMA sẽ chính thức khai màn trong tuần này. Đây là cơ hội để các hãng xe trên thế giới giới thiệu những sản phẩm chiến lược của mình trong thời gian tới.

Tại kỳ triển lãm EICMA năm ngoái, Piaggio đã "gây sốt" với siêu phẩm Vespa 946. Chính vì vậy, hãng xe này được chờ đợi sẽ tiếp tục mang đến những mẫu xe "hot" khác tại kỳ triển lãm năm nay. Cái tên đầu tiên xuất hiện chính là Vespa Primavera 2014.


Primavera là một mẫu xe huyền thoại từng được Piaggio giới thiệu vào năm 1968. Đến nay, hãng lại tiếp tục sử dụng tên gọi này ở phiên bản 2014.

Vespa Primavera 2014 vẫn giữ lại những giá trị cổ điển như kiểu đèn pha tròn phía trước, tuy nhiên kết hợp với đó là nhiều công nghệ và trang thiết bị hiện đại hơn. Cũng có thể dễ nhận thấy thiết kế thân xe có những đường nét giống với siêu phẩm Vespa 946.


Theo một số nguồn tin, Vespa Primavera sẽ có tùy chọn các phiên bản động cơ 2 thì 50cc và 4 thì 50cc, 125cc, 150cc. Những thông tin chi tiết hơn sẽ được Piaggio công bố tại triển lãm EICMA tại Milan, Ý từ ngày 7/11 đến 10/11.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:


Tags:

mua bán an toàn
Tin rao này đã được kiểm duyệt. Nếu gặp vấn đề, vui lòng báo cáo tin đăng hoặc liên hệ CSKH để được trợ giúp. Xem thêm ››

Tin nổi bật

Tin tài trợ