Xe mui trần siêu sang ra mắt
Về tin trước Tin tiếp


Xe mui trần siêu sang được những người chơi xe săn đón. hàng năm những hãng sản xuất xe mui trần lại tung ra những sản phẩm với tính năng và mẫu mã đẹp. Thị trường xe những năm nay trở nên sôi động hơn.


Đích thân ông Torsten Müller-Ötvös, Giám đốc điều hành Rolls-Royce Motor Cars đã tái khẳng định kế hoạch ra mắt phiên bản mui trần của Wraith sẽ được bán ra vào năm 2015.

Xe mui trần siêu sang ra mắt

Chiếc Rolls Royce Wraith mui trần sẽ được lấy cảm hứng từ chiếc Phantom Drophead Coupe. Tuy nhiên, Wraith Drophead Coupe sẽ mang đến 1 chiếc xe trẻ trung hơn nhắm đến khách hàng trẻ hơn. Đây là cách để Rolls-Royce mở rộng sự bành trướng của 1 thương hiệu xe siêu sang.

Quyết định sản xuất thêm phiên bản mui trần cho Wraith là do Rolls Royce đã nhận được những phản hồi tích cực trên cả mong đợi của người tiêu dùng, điều này được chính ông Muller Otvos tiết lộ.

Dự kiến, Rolls Royce Wraith mui trần sẽ được trang bị động cơ V12 6.6 lít trên phiên bản tiền nhiệm, có công xuất 632 mã lực (465 kW) và mô-men xoắn 590 lb-ft (800 Nm). Trong khi chiếc coupe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,6 giây, thì phiên bản mui trần sẽ tăng tốc chậm hơn do trọng lượng tăng thêm.

Ngoài ra, chiếc Wraith mui trần cũng sẽ có giá cao hơn giá khởi điểm là 245.000 Euro của chiếc coupe.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:


Tags:

mua bán an toàn
Tin rao này đã được kiểm duyệt. Nếu gặp vấn đề, vui lòng báo cáo tin đăng hoặc liên hệ CSKH để được trợ giúp. Xem thêm ››

Tin nổi bật

Tin tài trợ