Mazda 2-phong cách hiện đại năng động cho bạn
Về tin trước Tin tiếp

Bạn đã biết tới mazda 2 chưa? Hãy cùng vinamazda.com trải nghiệm những cảm giác thú vị với mazda 2- hatchback đến từ Nhật Bản . Với 48 giải thưởng xe xuất sắc,  Từ lâu mazda được biết đến với thiết kế nhỏ gọn, sinh động. Và đặc biệt trong môi trường, địa hình của Việt Nam thì mazda 2 càng phát huy ưu thế của mình hơn. Với tình hình giao thông đông đúc hiện nay ở Việt Nam thì mazda 2 là một trợ thủ đắc lực trong việc đi lại, sinh hoạt, giao tiếp của bạn.
Không chỉ dừng lại ở đó mazda 2 còn có nhiều màu sắc phong phú để khách hàng lựa chọn. Đặc biệt với 2 gam màu là xanh lá cây và xanh dương giúp nổi bật phong cách của bạn.


Nội thất bên trong của mazda 2 sẽ gây bất hơn với người sử dụng, với một thiết kế tinh tế, sáng tạo giúp tiết kiệm tối đa không gian cho người sử dụng. Xe có không gian rộng với nhiều khu lưu trữ, khoang hành lý lớn, tận dụng hết các cấu trúc tròn ở cửa gió, vô-lăng, bảng điều khiển trung tâm. Trang thiết bị gồm dàn CD nối với 4 loa, điều hòa chỉnh tay, kính chỉnh điện.

Hiện nay mazda 2 cũng nâng cấp xe với nhiều tiện nghi hơn có thêm phụ kiện như màn hình DVD tích hợp định vị toàn cầu, bluetooth và USB, camera, body kit, tem xe và gương hậu chỉnh điện. Xe trang bị động cơ 1,5 lít I4 (4 xi-lanh thẳng hàng), công suất 103 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 135 Nm ở 4.000 vòng/phút. Khách hàng có thể chọn bản số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Trợ lưc điện tử (EPAS). Mazda 2 mất 8,6 giây để tốc độ 80 km/h.

Xe sử dụng thép cường lực, chịu tải tốt cùng góc quan sát rộng, tầm nhìn phía trước thoáng. Hệ thống an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, hai túi khí cho hàng ghế trước. Phanh trước dạng đĩa, phanh sau dạng tang trống.


Các bạn có thể liện hệ với trung tâm tư vấn của chúng tôi để biết thêm về các dịch vụ của mazda 2.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:


Tags:

mua bán an toàn
Tin rao này đã được kiểm duyệt. Nếu gặp vấn đề, vui lòng báo cáo tin đăng hoặc liên hệ CSKH để được trợ giúp. Xem thêm ››

Tin nổi bật

Tin tài trợ