Xem biển số xe theo phong thủy| Biển số xe có hợp mệnh với bạn không?
Về tin trước Tin tiếp

Những con số may mắn của mỗi người được tính toán dựa vào thuộc tính ngũ hành bản mệnh. Chính vì thế, người ta tin rằng, khi sở hữu biển số xe tốt thì việc đi lại, di chuyển sẽ bình an, từ đó thúc đẩy công việc, sự nghiệp phát triển thuận lợi.
1. Phương thức xem bói biển số xe hợp phong thủy và hợp tuổi 
Các chuyên gia phong thủy hàng đầu đã dành khá nhiều thời gian và công sức để nghiên cứu cũng như chỉ ra công thức xem biển số xe hợp phong thủy hay hợp mệnh từng người hay không.
Cách thức như sau: Lấy 4 số cuối hoặc 5 số cuối của biển số xe chia cho 80. Sau đó trừ đi phần nguyên và lấy số còn lại nhân với 80, sẽ cho kết quả tương ứng với những con số sau: (Màu đỏ biểu thị cho cát, màu đen biểu thị hung).


Xem biển số xe theo phong thủy| Biển số xe có hợp mệnh với bạn không? Xem biển số có hợp mình không?
Xem biển số xe theo phong thủy| Biển số xe có hợp mệnh với bạn không? Xem biển số có hợp mình không?
Xem biển số xe theo phong thủy| Biển số xe có hợp mệnh với bạn không? Xem biển số có hợp mình không?


2. Ví dụ cụ thể
Nếu xe có biển số 7777. Lấy 7777 / 80 = 97,2125 – 97 = 0,2125 x 80 = 17 với ý nghĩa Vượt qua mọi khó khăn.
Xe có biển số 5794 / 80 = 72,425 – 72 = 0,425 x 80 = 34 là Gia đình tan vỡ.


Xe có biển số tứ quý 2222 / 80 = 27,775 – 27 = 0,775 x 80 = 62 Căn bản yếu kém.
Xe có biển số ngũ quý 33333 / 80 = 416,6625 – 416 = 0,6625 x 80 = 53 Nội tâm u sầu.
Ngoài ra có thể xem thêm các yếu tố để xem bói biển số xe hợp tuổi theo phong thủy sau: Ngũ hành và Quẻ dịch
Biển số xe theo ngũ hành
Dựa vào ngũ hành để xác định ý nghĩa các con số trên biển chính là việc xác định hành. Vì mỗi số trong biển sẽ quy ra được một hành. Dựa vào quy luật tương sinh tương khắc ta biết được biển số đó tương xung với mệnh của mình không. Từ đó ta sẽ xác định được biển số đang tra có ngũ hành xung tuổi để sớm tìm cách hóa giải cải thiện vận số. Bởi chỉ khi biển số hợp ngũ hành mới mang lại sự an tâm cho bạn khi tham gia giao thông. Đồng thời tác động, thúc đẩy công việc, sự nghiệp phát triển thuận lợi.
Ngoài ra, dựa vào mệnh trong ngũ hành cho ta sẽ biết màu xe tương hợp với mình nhất. Màu xe hợp mệnh thì xe ít hỏng vặt, vận hành suôn sẻ. Ngược lại nếu màu xe khắc mệnh chiếc xe dễ hư hỏng vặt, hao tiền tốn của để sửa chữa. Cho nên khi mua xe ngoài việc chọn biển số thì chọn màu sắc xe cũng rất quan trọng. Là yếu tố song hành mang lại bình an khi di chuyển trên xe.
Biển số xe theo quẻ dịch
Quẻ dịch là một trong những yếu tố quan trọng nhất để xác định biển số đẹp. Ý nghĩa của 64 quẻ dịch sẽ cung cấp chính xác ý nghĩa của các con số trên biển. Từ đó ta biết được biển cần tra đẹp hay xấu, hợp với mệnh, tuổi mình hay không? Để sớm hóa giải khi biển mang quẻ dịch xấu cải thiện vận số, mang lại bình an trong tương lai.
Bởi lẽ quẻ dịch mang ý nghĩa xấu là dự báo điềm không may sẽ đến trong tương lai với chủ xe. Gây hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân, xe cũng hư hỏng nặng nề. Thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng. Ngược lại quẻ dịch có ý nghĩa tốt là dự báo điềm tốt sẽ diễn ra trong tương lai, mang lại may mắn tài lộc cho chủ xe.
*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:


Tags:

mua bán an toàn
Tin rao này đã được kiểm duyệt. Nếu gặp vấn đề, vui lòng báo cáo tin đăng hoặc liên hệ CSKH để được trợ giúp. Xem thêm ››

Tin nổi bật

Tin tài trợ