Mazda 6

Giá SP: 1.153.000.000 VNĐ
Hotline: 0938 898 282

Mazda 6


Sau một thời gian dài vắng bóng trên xa lộ. Sự trở lại của mazda 6 mở ra một cuộc cách mạng mới cho thế hệ xe trẻ, năng động. Với phong cách thể thao, sinh động mazda 6 dường như hạ gục các đối thủ một cách nhanh chóng. Những kiểu dáng bắt mắt cùng một phong cách hết sức cá tính, bất kỳ ai khi nhìn thấy mazda 6 đều muốn sở hữu nó.
Xe Mazda 6 thế hệ mới, phiên bản 2014 sẽ ứng dụng công nghệ SkyActiv được Mazda phát triển với mục tiêu tăng hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu, với động cơ xăng 2.0L kết hợp hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Mazda hứa hẹn xe sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất trong phân khúc sedan cỡ trung.
• Động cơ 1,999 cc
• Công suất cực đại 108 kW @ 6,500 rpm
• Mô men xoắn cực đại 184 Nm @ 4,000 rpm
• Mức tiêu thụ nhiên liệu Từ 8.3 litres per 100km
Sau Mazda CX-5 phiên bản 2013 ra mắt hồi tháng trước, Mazda6 sẽ là mẫu xe thứ hai ứng dụng đầy đủ công nghệ SkyActiv của Mazda.
Mazda 6

Yếu tố hoàn hảo của Mazda 6

Các ý tưởng từ mẫu Takeri concept gần như đã bị thay thế bằng các thiết kế mang tính thực dụng khi đưa vào dây chuyền sản xuất thương mại như ống xả đôi tròn hiền lành, đèn hậu giảm bớt yếu tố công nghệ LED… Nhưng về cơ bản, nó vẫn bảo sự hài hoà, cân đối với thiết kế tổng thể của xe.
Không chỉ có vậy, Mazda6 thế hệ mới còn cho chúng ta thấy khả năng xử lý tinh tế của các nhà thiết kế Mazda ở phần thân xe thông qua các đường nét tạo hình cơ bắp kiểu Mỹ, uốn lượn chạy xuyên suốt từ đầu cho tới đuôi xe.
Mazda 6

Điều đó khiến chiếc xe luôn có cảm giác như đang chuyển động ngay cả khi nó đứng yên. Và đây chính là sự thành công của Mazda trong việc kết hợp hoàn hảo giữa triết lý thiết kế “Linh hồn của sự chuyển động” với quan niệm Zoom-zoom đã từng truyền tải trên Mazda6 thế hệ trước.
Bên trong, cách thiết kế cabin của Mazda6 thế hệ mới tập trung vào sự đơn giản nhưng không có nghĩa là nó thiếu đi sự sang trọng. Người dùng có thể tìm thấy một bề mặt bảng táp-lô được sử dụng từ chất liệu nhựa mềm, tấm ốp trang trí giả vân gỗ hay phần lớn các chi tiết trong xe đều được bọc da mềm cao cấp.
Nhờ sự tối giản và tách biệt rõ ràng các chức năng ở bảng điều khiển trung tâm, người dùng giờ đây đã có thể thao tác điều chỉnh dễ dàng hơn mà không bị phân tâm trong khi đang lái xe. Tuy nhiên, vô-lăng của Mazda6 thế hệ mới lại khiến chúng tôi đôi lúc gặp bối rối khi sử dụng do được tích hợp quá nhiều nút bấm ở trên .
So với phiên bản 2.5L đã thử nghiệm trước đó, phiên bản 2.0L mà chúng tôi giới thiệu lần này thiếu đi một số trang bị ở phần nội thất như lẫy chuyển số sau vô-lăng, hệ thống phanh tái tạo năng lượng i-Eloop, hệ thống âm thanh cao cấp Bose và camera lùi.
Được trang bị công nghệ SkyActive tiên tiến cùng ngôn ngữ thiết kế Kodo độc đáo, hội tụ các tính năng an toàn bậc nhất và những trang thiết bị hiện đại hàng đầu, Mazda 6 All New là mẫu sedan hạng trung đẳng cấp và đầy hấp dẫn hơn cả mong đợi của bạn.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:


Tags:

mua bán an toàn
Tin rao này đã được kiểm duyệt. Nếu gặp vấn đề, vui lòng báo cáo tin đăng hoặc liên hệ CSKH để được trợ giúp. Xem thêm ››

Tin nổi bật

Tin tài trợ