Cách cứu hộ xe Mazda gặp nạn tại Cầu Rào, Hải Phòng
Về tin trước Tin tiếp

Cách cứu hộ xe Mazda gặp nạn tại Cầu Rào, Hải Phòng
Tài xế chiếc Mazda khi đang di chuyển qua cầu thì lại bất cẩn leo lên dải phân cách khiến chiếc xe bị mắc kẹt.



Nhiều người cho rằng kiểu cứu hộ chiếc Mazda gặp nạn trên cầu Rào 1, Hải Phòng vào tối qua có thể gây ra hậu quả thiệt hại cho xe.
Vào tối qua, ngày 1/1, vụ tai nạn trên cầu Rào 1, Hải Phòng, khiến các phương tiện lưu thông qua đây bị ùn tắc nghiêm trọng. Hiện chưa có nhiều thông tin trong vụ tai nạn này, tuy nhiên một số nguồn tin cho hay tài xế chiếc Mazda khi đang di chuyển qua cầu thì lại bất cẩn leo lên dải phân cách khiến chiếc xe bị mắc kẹt.

Màn cứu hộ xe gặp nạn tại Hải Phòng gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Video: Lan Anh.
Cư dân mạng ném đá cách cứu hộ xe gặp nạn tại Hải Phòng

Ngay sau vụ việc xảy ra, một đội cứu hộ bao gồm xe cần cẩu đã được điều động tới để giải thoát cho chiếc Mazda, tuy nhiên, ngay sau đó công tác cứu hộ đã nhận không ít "gạch đá" từ phía cư dân mạng.
Cụ thể qua đoạn video do một cư dân mạng chia sẻ có thể thấy một thanh trụ bê tông đã được luồn qua hai cửa kính xe phía trước và mỗi đầu được cột sợi dây cứu hộ. Sau đó chiếc cần cẩu bắt đầu kéo dây lên để nâng chiếc Mazda ra khỏi dải phân cách.
Cư dân mạng ném đá cách cứu hộ xe gặp nạn tại Hải Phòng

Nhiều cư dân mạng bức xúc trước màn cứu hộ vào tối qua tại Hải Phòng. Ảnh chụp từ màn hình.
Tuy nhiên công việc cứu hộ bất thành và nhanh chóng khiến cư dân mạng sôi sục và gọi đây là màn "phá hộ". Nhiều người cho rằng cách cứu hộ này có thể khiến chiếc xe bị hư hỏng nặng phần trần xe, ngoài ra, khi chiếc Mazda được nâng lên thì phần đầu xe cũng chúi thẳng xuống dải phân cách gây thiệt hại không nhỏ.
Nhiều ngưởi tỏ ra khó hiểu trước mức độ "chuyên nghiệp" của đội cứu hộ này khi cho rằng, chỉ cần lấy dây cột vào 4 bánh xe và dùng cần cẩu kéo lên thì có thể nâng chiếc Mazda ra khỏi dải phân cách một cách đơn giản.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:


Tags:

mua bán an toàn
Tin rao này đã được kiểm duyệt. Nếu gặp vấn đề, vui lòng báo cáo tin đăng hoặc liên hệ CSKH để được trợ giúp. Xem thêm ››

Tin nổi bật

Tin tài trợ