Mazda CX5 2018 chỉ từ 859 tr vừa ra mắt đã bán hơn 2000 xe
Về tin trước Tin tiếp

Thị trường ô tô cuối năm trở nên sôi động với sự xuất hiện của nhiều mẫu xe mới đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, nhưng có thể nói Mazda CX-5 mới đang chiếm được cảm tình của đại đa số khách hàng nhờ các nâng cấp hoàn toàn mới cả về kiểu dáng, tiện nghi và công nghệ. Trong tầm giá 889 triệu đồng, Mazda CX-5 mới sở hữu nhiều trang bị cao cấp như hệ thống LED thông minh, Mazda Connect, màn hình HUD, Auto Hold, 10 loa Bose, cảm biến đỗ xe trước sau,… cùng công nghệ độc quyền GVC, hệ thống an toàn cao cấp i-Activsense, mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Mazda CX5 2018 ra mắt| Giá xe Mazda Cx5 2018| Giá bán Mazda CX5 2018| Showroom mazda CX5 2018| Giá xe mazda 2018

Mazda CX-5 mới được khách hàng ưu tiên lựa chọn

Theo chia sẻ của nhiều khách hàng, một trong những lý do ưu tiên chọn lựa Mazda CX-5 mới bởi bên cạnh không gian lái sang trọng và đầy đủ tiện nghi, Mazda CX-5 mới còn chú trọng tới không gian người ngồi phía sau khi trang bị cửa gió điều hòa hàng ghế sau tích hợp USB, hàng ghế sau có thể ngã lưng ghế, tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển.

Ngoài ra, đây cũng được xem là mẫu xe thực sự đa dụng, không chỉ phục vụ cho công việc hằng ngày, Mazda CX-5 mới còn phù hợp cho những chuyến dã ngoại cuối tuần, hay đi du lịch xa nhờ sở hữu khoang hành lý rộng với thể tích 505L, tăng 5L so với thế hệ trước, được thiết kế theo tỷ lệ gập 4/2/4 độc đáo, giúp mở rộng sức chứa hành lý. Đặc biệt, chức năng đóng mở cốp bằng điện, cánh cửa có cảm biến chống kẹt và có khả năng nhớ vị trí góc mở cốp rất tiện dụng.

Mazda luôn biết cách tạo ra khác biệt và chinh phục những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Tất cả thiết kế đều lấy con người làm trung tâm, nhằm mang đến sự tiện dụng và tự tin cho người sử dụng. Đây chính là yếu tố giúp Mazda CX-5 mới nổi trội hơn các đối thủ trong cùng phân khúc. Mazda CX-5 mới được xem là biểu tượng tự hào của thương hiệu Mazda về kiểu dáng, công nghệ và sự tin cậy.


Mazda CX5 giá từ 859 tr


Màn hình hiển thị đa thông tin hắt lên kính

Màn hình DVD hiện đại mang đậm chất Châu Âu

Hệ thống phanh tay điện tử Auto Hold

Dàn 11 loa Bose trang bị trên Mazda CX5


Mazda CX5 2018 ra mắt

Mazda CX5 2018 ra mắt| Giá xe Mazda Cx5 2018| Giá bán Mazda CX5 2018| Showroom mazda CX5 2018| Giá xe mazda 2018
Bàn giao xe Mazda CX5 2018

Mazda CX5 đón giáng sinh
Xem chi tiết xe 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:


Tags:

mua bán an toàn
Tin rao này đã được kiểm duyệt. Nếu gặp vấn đề, vui lòng báo cáo tin đăng hoặc liên hệ CSKH để được trợ giúp. Xem thêm ››

Tin nổi bật

Tin tài trợ