Nhà máy Vina Mazda

Nhà máy Vinamazda

Nhà máy Vina Mazda| Nhà máy lắp ráp Mazda Chu Lai| Khu lắp ráp ô tô Chu lai
Nhà máy Vina Mazda
Tháng 8/2010, sau khi xem xét và lựa chọn, tập đoàn Mazda Motor quyết định bổ nhiệm Công ty Vina Mazda (trực thuộc hệ thống THACO) làm nhà phân phối, sản xuất và lắp ráp độc quyền dòng xe du lịch Mazda tại thị trường Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Mazda tại thị trường Việt Nam. Với mục tiêu đưa thương hiệu ô tô đẳng cấp Nhật Bản đến gần hơn với khách hàng Việt, Công ty Vina Mazda đã tiến hành xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp ô tô Vina Mazda tại Khu kinh tế mở Chu Lai (KCN Tam Hiệp, Núi Thành, Quảng Nam).

Nhà máy Vina Mazda được khởi công từ tháng 9/2010 và khánh thành vào ngày 21/10/2011, với vốn đầu tư hơn 20 triệu USD. Nhà máy đi vào hoạt động đã giải quyết việc làm cho hơn 300 lao động tại địa phương. Cùng với việc xây dựng nhà máy, Vina Mazda còn được tập đoàn Mazda Motor (Nhật Bản) chuyển giao công nghệ và kết nối trong việc nhập linh kiện, trang thiết bị; tham gia tư vấn, đào tạo đội ngũ cán bộ kỹ thuật, kỹ sư của nhà máy. Tất cả các linh kiện trong quá trình sản xuất tại nhà máy Vina Mazda đều được nhập từ Nhật Bản với quy trình kiểm soát chặt chẽ của các chuyên gia Mazda.

Với công suất 10.000 xe/năm, nhà máy Vina Mazda tập trung sản xuất các dòng xe Mazda 2-CKD, Mazda 3-CKD, Mazda CX5-CKD, Mazda CX9-CKD, Mazda 6 và Mazda BT-50 góp phần đa dạng các dòng sản phẩm với giá thành phù hợp để khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:


Tags:

mua bán an toàn
Tin rao này đã được kiểm duyệt. Nếu gặp vấn đề, vui lòng báo cáo tin đăng hoặc liên hệ CSKH để được trợ giúp. Xem thêm ››

Tin nổi bật

Tin tài trợ