Bảng giá Mazda 2017| Bảng giá xe Mazda| Giá xe Mazda 2017
Về tin trước Tin tiếp

Giá xe Mazda năm 2017| Giá xe Mazda
Tháng 02/2017, Mazda công bố giá bán mới với mức hỗ trợ tương ứng cao nhất lên đến 140 triệu đồng, tạo điều kiện cho khách hàng sở hữu những mẫu xe yêu thích của Mazda để phục vụ nhu cầu du Xuân đầu năm. Ngoài ra, khách hàng mua xe trong tháng này còn được tặng kèm bảo hiểm và bộ phụ kiện.

Không chỉ hỗ trợ về giá, Mazda còn thường xuyên giới thiệu ra thị trường những sản phẩm mới, đa dạng sự lựa chọn và đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, trong tháng 01/2017 vừa qua, Mazda đã giới thiệu ra thị trường xe Mazda6 mới gồm 3 phiên bản lựa chọn. Với những cải tiến vượt trội, ngay sau khi ra mắt Mazda6 đã nhanh chóng được yêu thích với hơn 250 xe đến khách hàng và gần 600 hợp đồng mua xe đã được ký kết. Ngoài việc trang bị thêm hệ thống giải trí Mazda Connect hiện đại, Mazda6 mới còn gây chú ý với hệ thống an toàn cao cấp i-Activsense và hệ thống kiểm soát gia tốc G -Vectoring Control (GVC), mở ra một lối đi riêng trong việc trải nghiệm cảm giác lái và an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu.
Bảng giá công bố mới của Mazda trong tháng 02/2017:


Sau 5 năm có mặt tại Việt Nam, Mazda trở thành thương hiệu ô tô hàng đầu được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Có thể nói, sự phát triển nhanh chóng của Mazda là kết quả tất yếu của mối quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện giữa Thaco và Mazda, từ xây dựng hình ảnh thương hiệu, chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi, bán hàng,… Đặc biệt, Mazda đã tạo ra bước đột phá trong việc định vị dòng sản phẩm chủ lực, gia tăng sự hài lòng của khách hàng thông qua chất lượng và dịch vụ hậu mãi. Đến nay, với con số hơn 70.000 xe được tiêu thụ đã minh chứng cho mức độ phổ biến cũng như sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam đối với thương hiệu Mazda.

Đáng chú ý năm 2016 vừa qua, Mazda đã bùng nổ với doanh số hơn 32.000 xe, đây là cột mốc quan trọng đánh bước đột phá về doanh số của Mazda tại thị trường Việt Nam. Riêng trong tháng 12 vừa qua, Thaco đã bán ra hơn 3.800 xe Mazda, tăng 41% so với cùng kỳ và cũng là mức kỷ lục về doanh số bán theo tháng của Thaco từ trước tới nay. Bên cạnh yếu tố khách quan là nhu cầu mua xe trước dịp Tết Nguyên Đán tăng cao, thì những sản phẩm mang ngôn ngữ thiết kế KODO và công nghệ SkyActiv cùng giá bán hấp dẫn là yếu tố quyết định đến sự bùng nổ doanh số của Mazda trong suốt 5 năm có mặt tại Việt Nam.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:


Tags:

mua bán an toàn
Tin rao này đã được kiểm duyệt. Nếu gặp vấn đề, vui lòng báo cáo tin đăng hoặc liên hệ CSKH để được trợ giúp. Xem thêm ››

Tin nổi bật

Tin tài trợ