Mazda 3S mới - Phong cách năng động.
Về tin trước Tin tiếp

Mazda 3, mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe đến từ Nhật Bản vừa nâng cấp lên phiên bản mới Mazda 3S tại Việt Nam, với những cải tiến công nghệ nổi bật nhằm đem lại cảm hứng mới mẻ không ngừng cho người cầm lái.
Tinh hoa công nghệ Nhật Bản
Mazda là một trong những nhà sản xuất động cơ xe ô-tô lâu đời nhất tại Nhật Bản từ năm 1931. Mazda 3 là một trong những mẫu xe hội tụ những tinh hoa của hãng và có doanh số bán cao nhất của Mazda trên toàn thế giới. Tính đến nay, hơn 3 triệu chiếc Mazda 3 đã được bán ra tại hơn 100 quốc gia với 90 giải thưởng quốc tế. Gần đây nhất, Mazda 3 vừa nhận được giải thưởng “Lựa chọn an toàn nhất” trong năm 2012 của Viện Nghiên cứu Bảo hiểm an toàn giao thông xa lộ Hoa Kỳ.

Mazda 3S mới - Phong cách năng động.

Kế thừa tinh hoa từ Mazda 3, Mazda 3S có thiết kế thể thao và năng động, với những đường gân nổi bật bên hông, cản trước nổi bật, lưới tản nhiệt hình mặt cười thân thiện, đuôi xe cá tính, tất cả khiến Mazda 3S luôn nổi bật dù ở bất kỳ góc nhìn nào. Xe được trang bị cửa sổ trời (bản AT), gương hậu tích hợp đèn báo rẽ, khoang hành lý rộng rãi có thể tích lên đến 430 lít.
Nội thất của Mazda 3S được thiết kế sang trọng với 5 chỗ ngồi, ghế bọc da êm ái, đem lại cảm giác rộng rãi và thoải mái. Không gian nội thất sống động được thiết kế với ý tưởng như một khoang lái máy bay, tất cả hệ thống điều khiển đều hướng về người cầm lái với tay lái trợ lực tích hợp điều chỉnh âm thanh, máy đo hành trình, hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập, cụm đồng hồ hiển thị đa thông tin… Mazda 3S càng trở nên thú vị hơn khi được trang bị thêm màn hình DVD có tích hợp định vị toàn cầu, bluetooth và cổng USB, Ipad. Tất cả công nghệ hiện đại của Mazda 3S chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác lái thăng hoa với những tiện ích thú vị, đẳng cấp.
Mazda 3S mới - Phong cách năng động.
Cảm giác lái vượt trội

Dẫn đầu phân khúc về cảm giác lái, cự ly thắng, độ cách âm và sự phấn khích sau tay lái. Mazda 3S sở hữu động cơ 1.6L với khả năng vận hành nổi trội và tiết kiệm tối đa nhiên liệu. Xe có hai phiên bản số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.
Thân xe được thiết kế bằng thép cường lực đặc chủng, có khả năng phân tán lực tốt khi va chạm. Trọng lượng nhẹ giúp xe vận hành năng động, tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống treo đa điểm (vượt trội với các mẫu khác cùng phân khúc) giúp xe vận hành ổn định và giảm xóc tốt hơn. Tay lái trợ thủy lực điện đem lại cảm giác lái thật sự linh hoạt và đầy phấn khích mỗi khi bạn ngồi sau vô lăng.
Mazda 3S mới - Phong cách năng động.
Trang bị an toàn của Mazda 3S khá hoàn chỉnh với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bố lực phanh EBD, cảm biến lùi, hai túi khí và cấu trúc hấp thụ, phân bổ lực tác động lên thân xe giảm tối đa nguy hiểm cho người sử dụng khi có va chạm.

Hiện, Vina Mazda đang áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua xe Mazda 3S, bao gồm 1 năm bảo hiểm Liberty và hỗ trợ phí trước bạ. Đặc biệt, nhân dịp ra mắt phiên bản 3S này, Vina Mazda còn dành tặng thêm cho khách hàng 10 triệu đồng (áp dụng trong 15 ngày vàng từ 15-30/9/2012).
Mazda 3S mới - Phong cách năng động.
Bên cạnh đó, từ 17/9 đến 17/10, công ty Vina Mazda sẽ triển khai chương trình "Mazda chăm sóc khách hàng”. Theo đó, tất cả các khách đang sở hữu Mazda tại Việt Nam do Vina Mazda phân phối sẽ được miễn phí 100% dịch vụ kiểm tra xe, tiền công thay nhớt máy, lọc nhớt, lọc nhiên liệu, lọc gió, giảm giá 40% nhớt máy chính hãng, 10% phụ tùng chính hãng và 10 % chi phí sửa chữa đồng sơn. Với chương trình này, công ty Vina Mazda mong muốn đem tới sự yên tâm tuyệt đối cho tất cả các khách hàng khi lựa chọn xe Mazda thông qua hệ thống dịch vụ trên toàn quốc.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:


Tags:

mua bán an toàn
Tin rao này đã được kiểm duyệt. Nếu gặp vấn đề, vui lòng báo cáo tin đăng hoặc liên hệ CSKH để được trợ giúp. Xem thêm ››

Tin nổi bật

Tin tài trợ