Mazda BT-50

Giá SP: 688.000.000 VNĐ
Hotline: 0938 898 282

Mazda BT-50, 2013, vinamazda

Mazda BT-50

Thị trường ô tô Việt Nam ngày càng đa dạng các loại xe. Điều đó đồng nghĩa với việc tồn tại sự cạnh tranh khốc liệt trong giới mua bán ô tô. Cạnh tranh lớn nhất phải kể đến là giá thành. Đối với một đất nước như Việt Nam thì giá thành vẫn được ưu tiên hàng đầu. Mazda từ khi xâm nhập vào thị trường Việt Nam đã đánh trúng tâm lý của người tiêu dùng Việt Nam. Trong dòng xe của Mazda phải kể đến là Mazda BT-50, Mazda BT-50 hiện nay có giá nhập từ 680 triệu đồng – Một con số khá phù hợp với túi tiền của người chơi xe Việt Nam. Không những thế xe còn được trang bị lưới tản nhiệt 5 điểm mang triết lý mới. Đèn pha tự động, gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan, gạt nước mưa tự động.
Có thể nói, với việc giới thiệu phiên bản BT-50 2012, Mazda đang muốn thay đổi suy nghĩ quen thuộc của người dùng về những mẫu xe bán tải có kiểu dáng vuông vức, thô kệch, những mẫu xe chỉ dùng cho công trường hay các chuyến công tác miền núi. Giờ đây, triết lý thiết kế mới của Mazda đã thay đổi tất cả. Chủ nhân của những chiếc BT-50 hoàn toàn có thể sử dụng nó để đi làm, mua sắm, hoặc vi vu dạo phố mà không hề sợ bị “lệch tông”.

Nội thất BT-50 mới khá rộng rãi. Bảng điều khiển trung tâm mới gồm hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, đầu CD tương thích MP3, kết nối USB, Ipod. Vô-lăng 3 chấu tích hợp điều chỉnh âm thanh và kiểm soát tốc độ.
Mazda BT-50

Công nghệ của Mazda BT-50

Ngoài ra, BT-50 trang bị công nghệ điều khiển bằng giọng nói và kết nối không dây Bluetooth. Ghế ngồi bọc vải và điều chỉnh cơ. Hàng ghế sau có 3 chỗ ngồi.
Mẫu bán tải nhập khẩu sử dụng động cơ dầu 3,2 lít, hệ dẫn động 4 bánh cùng hộp số tự động 6 cấp. Công suất 197 mã lực tại vòng tua máy 3.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 470 Nm tại vòng tua 1.750-2.500 vòng/phút. Bình nhiên liệu dung tích 80 lít. Ngoài ra, BT-50 còn có phiên bản động cơ dầu 2,2 lít với hộp số sàn 6 cấp.
Những tính năng an toàn trên Mazda BT-50 như chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử DSC, 4 túi khí, kiểm soát tốc độ.
Mazda BT-50

Mazda BT-50 do Vina Mazda nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam có giá từ 680 triệu đồng cho bản số sàn và 770 triệu đồng cho bản số tự động. Giá bán đã gồm thuế. Phân khúc bán tải tại Việt Nam hoàn toàn là các dòng xe nhập khẩu như Ford Ranger, Nissan Navara, Mitsubishi Triton.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:


Tags:

mua bán an toàn
Tin rao này đã được kiểm duyệt. Nếu gặp vấn đề, vui lòng báo cáo tin đăng hoặc liên hệ CSKH để được trợ giúp. Xem thêm ››

Tin nổi bật

Tin tài trợ