Mazda CX-9

Giá SP: 1.810.000.000 VNĐ
Hotline: 0938 898 282

Mazda CX-9 2013, Mazda cx9

Mazda CX-9

Vinamazda xin giới thiệu tới các bạn một dòng xe được mệnh danh là linh hồn của sự chuyển động, sau thành công của Mazda 6 và Mazda CX-5 thì hãng đã cho ra đời dòng sản phẩm mới chính là Mazda CX-9.

Mazda CX-9 Là mẫu Crossover lai SUV cỡ lớn, Mazda CX-9 pha trộn giữa tính tiện nghi của một chiếc xe sang cùng khả năng offroad của một chiếc xe địa hình thực thụ.
Lần đầu giới thiệu trong triển lãm xe New York 2006 và sau đó xuất hiện trên thị trường năm 2007, ngay lập tức CX-9 đã được nhiều tạp chí danh tiếng đưa vào top 10 những chiếc xe Crossover tốt nhất.


Mazda CX-9 được thiết kế dựa trên ngôn ngữ KODO, Cốt lõi của KODO là sáng tạo ra một vật thể sống. Nói một cách đơn giản, ngôn ngữ thiết kề này phải làm cho những chiếc xe Mazda trở nên tràn đầy sức sống, được mô phỏng theo hình ảnh của một con báo gấm đang chuẩn bị lao tới phía trước đầy mãnh lực.

Ở phía trước xe, lưới tản nhiệt được thiết kế với kích thước lớn hơn so với Mazda thế hệ trước, đặc sắc hơn với viền được mạ chrome và đèn sương mù. Ở phía sau, đuôi xe được thiết kế sắc nét, góc cạnh với tổng thể hài hòa hơn, trong khi các loại đèn kết hợp phía sau mang đậm thiết kế thế hệ mới của Mazda.

Cảm biến gạt nước mưa tiên tiến và đa dạng trên kính lái và kính chắn gió, theo tiêu chuẩn Grand Touring, tự động kích hoạt khi có dấu hiệu đầu tiên của nước mưa, đem đến cho bạn một tầm quan sát rõ ràng hơn. Đèn pha Xenon tự động bật/tắt tăng cường độ sáng cao (HID) giúp tăng cường ánh sáng tia thấp ban đêm để bạn không cần phải rời khởi tay lái khi đang vận hành xe.


Thông số kỹ thuật của Mazda CX-9

Mặc dù vô-lăng hơi thiếu đi sự phản hồi từ mặt đường nhưng về cơ bản Mazda CX-9 2013 vẫn đảm bảo đem lại hành khách ngồi trong một cuộc hành trình thoải mái và chất lượng. Động cơ V-6 thường có xu hướng ồn hơn khi tăng tốc nhưng Mazda đã xử lý một cách tinh tế để hầu hết mọi tạp âm, tiếng gió và độ rung đều hạn chế ở mức độ thấp.
Với những con đường đất gồ ghề, hệ thống treo của CX-9 cho thấy khả năng làm việc hiệu quả nhờ biên độ dao động lớn của các lò xo và ống giảm chấn. Những người ngồi trong hoàn toàn có thể cảm nhận được điều này và một điều đáng thú vị là nó mang lại cảm giác giống như hệ thống treo khí nén có mặt trên các dòng xe cao cấp.
Ngoài ra, hành khách còn cảm thấy yên tâm khi CX-9 được trang bị tương đối nhiều tính năng an toàn như chống bó cứng phanh ABS, chống trơn trượt TSC, cân bằng điện tự DSC, chống lật xe RSC và 6 túi khí quanh xe
Là sự kết hợp tinh tế giữa sự vững chãi, an toàn và tiện nghi dành riêng cho những doanh nhân tiên phong, đẳng cấp, Mazda CX-9 là chiếc SUV cỡ lớn đầy uy lực với động cơ xăng V6 dung tích 3,7 lít, hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian cùng hộp số tự động sáu cấp và hệ thống lái trợ lực thủy lực.
• Động cơ 3,726 cc
• Công suất cực đại 204 kW @ 6,250 rpm
• Mô men xoắn cực đại 367 Nm @ 4,250 rpm
• Mức tiêu thụ nhiên liệu Từ 11.2 litres per 100km

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:


Tags:

mua bán an toàn
Tin rao này đã được kiểm duyệt. Nếu gặp vấn đề, vui lòng báo cáo tin đăng hoặc liên hệ CSKH để được trợ giúp. Xem thêm ››

Tin nổi bật

Tin tài trợ